BRAND INTIMACY - Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0
BRAND INTIMACY - Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 đã mang đến một góc nhìn tươi mới trong cách xây dựng thương hiệu cũng như cách tiếp cận khách hàng trong thế giới đang ngày một hiện đại ngày nay. Cuốn sách là sự kết hợp giữa nghiên cứu khoa học, pha tích hàn lâm, nghiên cứu tâm lý học cùng những dẫn chứng tiêu biểu cụ thể giúp các ông chủ thương hiệu đạt mục tiêu lớn của họ đề ra. Với một người thường xuyên đọc các tác phẩm văn học với câu chữ đầy hình ảnh thì việc đọc một cuốn sách về kinh tế lại khó khăn với mình. Những cuốn sách về kinh tế nói chung hay về Marketing nói riêng, mình chưa có cơ hội được đọc, có thể nói đây là lần đầu mình đọc một cuốn sách về kinh tế có nhiều con số, những con chữ gãy gọn chính xác. Việc đọc sách, học hỏi về một chuyên ngành là việc khó có thể cho là đủ, bởi xã hội luôn thay đổi, việc chúng ta ngừng học hỏi một phút giây rất dễ bị bỏ lại khỏi thời thế. Marketing đối với mình là một ngành rất rộng lớn, và mình tin là nhiều người mơ hồ về